วันนี้โทรไป call center ธนาคาร กรุงเทพ ทั้ง3เบอร์ เนื่องจากบัตร มีปัญหา โทรไป4ครั้งรอสายครั้งละประมาน40 นาที ไม่มีคนรับสายเลย
ถ้ามีปัญหาเร่งด่วน จะทำเช่นไร ถ้า พนักงานน้อย ก็ปิดcall center ไปเลยดีกว่า หรือแจ้งไว้ตอนโทรเลย ว่าให้เข้าไปติดต่อที่ สาขา จะ ใด้ไม่ต้องเปรืองค่าโทร ติดต่อ ธนาคาร อื่นๆ รอสายไม่เกิน10-15 นาที ปรับปรุงด่วน หรือ เงินในบัญชีเรา น้อย ทางธนาคารเลยไม่สนใจ
call center ธนาคาร กรุงเทพ ปิดให้บริการแล้วเหรอคับ
ถ้ามีปัญหาเร่งด่วน จะทำเช่นไร ถ้า พนักงานน้อย ก็ปิดcall center ไปเลยดีกว่า หรือแจ้งไว้ตอนโทรเลย ว่าให้เข้าไปติดต่อที่ สาขา จะ ใด้ไม่ต้องเปรืองค่าโทร ติดต่อ ธนาคาร อื่นๆ รอสายไม่เกิน10-15 นาที ปรับปรุงด่วน หรือ เงินในบัญชีเรา น้อย ทางธนาคารเลยไม่สนใจ